Chính Sách Khiếu Nại

Adsun và bên bán hàng có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ khách hàng liên quan đến giao dịch các sản phẩm thương hiệu adsun.

 

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty Cổ phần Điện Tử Ánh Dương – adsun đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của adsun, thực hiện theo các bước sau:

 

  • Bước 1: Quý khách hàng khiếu nại về hàng hóa và dịch vụ người bán qua email: salesadsun@adsun.vn
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của adsun sẽ tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên adsun sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ khách hàng để giải quyết tranh chấp đó
  • Bước 3: Adsun yêu cầu khách hàng và người bán phải cung cấp đủ thông tin liên quan đến giao dịch, hàng hóa.
  • Bước 4: Adsun làm trọng tài phân xử các vấn đề liên quan đến giao dịch nếu một trong hai bên có yêu cầu.
  • Bước 5: Trong trường hợp liên quan đến vi phạm pháp lý nghiêm trọng, nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của adsun thì ban quản trị sẽ yêu cầu Quý khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

 

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Công Ty Cổ Phần Điện Tử Ánh Dương (ADSUN JSC)

Địa chỉ: 340/16 Lê Văn Quới, KP 11, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, Tp.HCM

SDT: (028) 3767 28 28 – (028) 7305 77 99

Email: salesadsun@adsun.vn

 

Adsun tôn trọng và nghiêm túc đề nghị các thành viên bán sản phẩm của thương hiệu cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

 

Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng.

 

Đối với adsun sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.

 

Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp, người bán phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị adsun.

 

Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán, adsun sẽ có biện pháp xử lý thích hợp tùy theo mức độ của sai phạm:

 

1. Cảnh cáo, xử lý nội bộ trong doanh nghiệp

 

2. Chấm dứt hợp tác và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của người bán, đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.

 

3. Chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền nếu vấn đề liên quan đến vi phạm pháp luật.

 

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên, nhất là cho khách hàng.